วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สร้างรายได้เสริมจากแบบสำรวจออนไลน์กับ Mobrog




มาสร้างรายได้เสริมจากแบบสำรวจออนไลน์กัน

การตอบแบบสำรวจออนไลน์ เป็น วิธีการสร้างรายได้เสริมออนไลน์ประเภทหนึ่ง ที่ทำให้ผมสามารถหาเงินได้อย่างน้อย สอง ถึง สามพันบาทต่อเดือนเป็นอย่างต่ำ จริง ๆ แล้ว เว็บไซด์หรือแอปพลิเคชั่นพวกนี้มีมากมายหลายเจ้า แต่มีเจ้าหนึ่งที่ผมค่อนข้างจะชื่นชอบมากกว่าเจ้าอื่น ก็คือ เว็บไซด์ Mobrog เพราะมีจำนวนของแบบสอบถามส่งมาให้ทำตลอดเกือบจะทุกวัน บางวันมีมาถึง สองสาม แบบสำรวจ และที่สำคัญ เว็บไซดแห่งนี้ เป็นเว็บไซด์แบบสำรวจออนไลน์ที่แลกเงินรางวัลง่ายและจ่ายเงินเร็วที่สุด คือ ประมาณ 90 นาที เท่านั้น

หลังจากเราแลกรางวัล โดยยอดเงินขั้นต่ำที่จะแลกรางวัลได้ก็เพียงรายการละ 185 บาท เท่านั้น ซึ่งทาง เว็บไซด์จะจ่ายเงินให้กับเราผ่านกระเป๋าเงินดิจิตอล ซึ่งตอนนี้มีอยู่ 2 ราย คือ PayPal และ Skrill และแน่นอนที่สุด การเลือกรับเงินผ่าน PayPal จะสะดวกมากกว่า และไม่มีค่าธรรมเนียมในการแลกรางวัลเลย จะมีก็แต่ค่าธรรมเนียมตอนที่เราถอนเงินจาก PayPal เข้าบัญชีธนาคารของเราเท่านั้น ประมาณ 50 บาท ต่อการถอนเงินแต่ละรายการ ซึ่งถูกมากเมื่อเทียบกับ Skrill

การสมัครเข้าร่วมตอบแบบสำรวจ ก็แสนง่ายเพียงคุณมีอีเมล์ เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แต่แนะนำให้เตรียมโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตไว้ด้วยก็ยิ่งดี เพราะจะมีแบบสอบถามบางรายการที่ต้องตอบจากอุปกรณ์เคลื่อนที่เท่านั้น หรือหากคุณไม่มีคอมพิวเตอร์พีซี หรือ โน๊ตบุ๊ค สามารถติดตั้งแอปพลิเคชั่นลงบนโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตของคุณได้ ทั้งระบบ Android และ iOS

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมตอบแบบสำรวจออนไลน์

สมัครด้วยคอมพิวเตอร์พีซี หรือ โน๊ตบุ๊ค




ไปยังเว็บไซด์ของ mobrog.com จากนั้นกดที่ปุ่ม "การเข้าร่วม" หรือ คลิ๊กลิงค์ "ลงทะเบียนประเทศไทย" บริเวณแถบด้านบนของหน้า จะนำท่านเข้าสู่หน้าลงทะเบียน ตามภาพด้านล่าง กรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน แล้วกดปุ่ม "ลงทะเบียน"




สมัครด้วยโทรศัพท์ มือถือ หรือ แทบเล็ต

เข้าไปยัง App Store หรือ Play Store แล้วแต่อุปกรณ์ของจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOs ค้นหาแอปพลิเคชั่น "Mobrog" จัดการติดตั้งให้เรียบร้อย เมื่อเปิดใช้งานจะนำท่านเข้ายังหน้า "เข้าสู่ระบบ" ให้คลิ๊กที่ลิงค์ "ลงทะเบียน" อยู่ด้านล่างช่องรหัสผ่าน จะพาท่านเข้าไปหน้าลงทะเบียน กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน กดปุ่มลงทะเบียน




ขั้นตอนการใช้งานและทำแบบสำรวจ

หลังจากการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยหากท่านลงทะเบียนด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค ท่านต้องทำการยืนยัน จากลิงค์ในอีเมลที่ทางเว็บไซด์ ส่งไปให้ท่านหลังจากกดปุ่มลงทะเบียน แต่ถ้าลงทะเบียนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ก็เปิดแอปพลิเคชั่นใช้งานได้ทันที โดยจะเข้าไปที่หน้าเข้าสู่ระบบ จากนั้นกรอกอีเมล และรหัสผ่านของท่าน เพื่อเข้าไปยังขั้นตอนต่อไป




เริ่มทำแบบสำรวจ

ทางเว็บไซด์จะทำการส่งแบบสำรวจไปให้ท่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ หรือ มีการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่น ว่ามีแบบสำรวจเข้ามา ท่านก็คลิ๊กที่ปุ่ม "แบบสอบถาม" ระบบก็จะนำท่านเข้าสู่แบบสำรวจต่อไป




ขั้นตอนแลกรับเงินรางวัล

เมื่อทำได้ทำแบบสำรวจ จนสะสมเงินรางวัลได้ครบขั้นต่ำที่แลกได้ คือ 185 บาท แล้ว ท่านก็จะสามารถแลกเป็นเงินรางวัลผ่านกระเป๋าเงินดิจิตอลดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ขั้นตอนการแรกก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพียงท่านล็อกอินเข้าสู่ระบบ ตรงเมนูทางด้านซ้ายมือสำหรับหน้าเว็บไซด์ หรือ ที่ปุ่มแฮมเบอ์เกอร์ สำหรับแอปพลิเคชั่น จะมีรายการ "แลกรางวัล" แสดงอยู่ ท่านก็คลิ๊กแล้วดำเนินการตามขั้นตอนตามที่เขาแจ้ง ก็เป็นอ้นเสร็จสิ้น รออีก ประมาณไม่เกิน 90 นาที ยอดเงินก็จะเข้ากระเป๋าเงินของท่าน แต่มีเงื่อนไขว่าการแลกเงินรางวัลนั้น ถือว่ายอด 185 บาท เป็น 1 รายการสั่งซื้อ (ระบบเรียกแบบนี้)





ขั้นตอนต่าง ๆ ตามที่ได้แนะนำไป ทำให้เห็นว่าการสร้างรายได้เสริมจากแบบสำรวจออนไลน์ ไม่ยุ่งยากเลย ที่ไม่ได้เอาตัวอย่างแบบสำรวจมาให้ดู เพราะแบบสำรวจแต่ละรายการเป็นสมบัติของบริษัทที่ทำงานวิจัย ซึ่งเขาห้ามเอามาเปิดเผย ซึ่งแบบสำรวจเหล่านั้นก็เป็นคำถามง่าย ๆ ในการตอบแบบสำรวจ แต่จะผ่านหรือไม่ผ่านก็ขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ท่านกรอกไป หรือ ท่านตรงกับกลุ่มเป้าหมายหรือไม่เท่านั้น เว็บไซด์หรือแอปพลิเคชั่นรายนี้ เป็นเพียงรายหนึ่งเท่านั้น ที่ให้เราไปสร้างรายได้เสริม ยังมีอีกหลายเว็บไซด์หรือแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ไว้โอกาสหน้าจะได้นำมาเขียนแนะนำให้ท่านได้รู้จัก หากท่านสนใจอยากร่วมตอบแบบสอบถามแล้วรับเงินรางวัล สามารถคลิ๊กเข้าไปลงทะเบียนที่ปุ่มด้านล่างได้เลย



ลงทะเบียนร่วมตอบแบบสำรวจ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น