วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มาสร้างรายได้ออนไลน์กับ Accesstrade




มาสร้างรายได้ออนไลน์กับ Accesstrade กันดีกว่า

หากท่านเป็นเจ้าของเว็บไซต์ ชอบเขียนบล็อก เจ้าของช่องใน Youtube หรือมี เฟสบุ๊คแฟนเพจของตนเอง ก็สามารถที่จะสร้างรายได้ออนไลน์จากสื่อดิจิตอลเหล่านั้น อย่างง่าย ๆ ด้วยการสมัครเข้าร่วมเป็น Publisher กับ Accesstrade ผู้ให้บริการ Affiliate Network อันดับหนึ่งของไทย

Affiliate คืออะไร ?

Affiliate Marketing คือ วิธีการทำการตลาดโดยอาศัย ตัวแทน นายหน้า เพื่อโฆษณาสินค้าหรือบริการ เมื่อเกิดการซื้อขายหรือผลลัพท์ขึ้นแล้ว จะได้รับค่าตอบแทนเป็นค่าคอมมิสชั่นตามที่ได้ตกลงไว้ ถือเป็นช่องทางทำเงินรูปแบบหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ จากกระแสนิยมของการทำ Affiliate ในประเทศไทย มีแนวโน้มเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทั้งจากฝั่งของร้านค้าโมเดิร์นเทรดชั้นนำของไทย ที่หันมาให้ความสำคัญกับการขายของออนไลน์มากยิ่งขึ้น

Accesstrade คือใคร ?

Accesstrade คือ ผู้ให้บริการ Affiliate Network หรือระบบ Affiliate Platform ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมระหว่าง 2 ฝั่ง คือ ฝั่งเจ้าของสินค้าหรือบริการที่เรียกว่า Advertiser และฝั่งของเจ้าของเว็บไซต์หรือผู้เผยแพร่โฆษณา ที่เรียกว่า Publisher ให้มาเจอกัน ซึ่งจะทำการโฆษณาขายสินค้าร่วมกันผ่านระบบ Affiliate Network โดยที่ร้านค้าไม่ต้องไปรับสมัคร Publisher เอง และ Publisher ก็ไม่ต้องไปสมัคร Affiliate กับหลาย ๆ ร้านค้าด้วยตัวเอง เพราะ Affiliate Network รวบรวมมาให้แล้ว ดังนั้น สำหรับร้านค้าที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ ไม่มีบุคคลากรที่เข้าใจการสร้าง บริหารงานจัดการ ระบบ Affiliate จึงนิยมเช่าใช้งาน Affiliate Network มากกว่า

สินค้าหรือบริการต่าง ๆ ที่เข้าร่วมเป็น Partner กับทาง Accesstrade มีมากมายหลากหลายประเภท ทั้งบริการทางด้านการเงิน สินเชื่อ บัตรเครดิต อย่าง KTB, CIMB, Aeon ประกันภัย บริการจองตั๋ว คอร์สอบรม นอกจากนั้น ยังมีธุรกิจอีคอมเมิร์ช เจ้าดัง ๆ อาทิเช่น Shopee, JD Central, Central Online, Tops, Officemate, Powerbuy, True Online, RS Mall, ShopAt24 ฯลฯ ร้านหนังสืออย่าง Se-Ed, Asia Books, Kinokuniya และนายอินทร์ และสินค้าบริการแบรนด์ดัง ๆ อย่าง Lenovo, Toshiba และอีกมากมาย ทำให้ท่านมีตัวเลือกที่จะโปรโมทสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาบนเว็บไซต์ของท่าน

การสมัครเข้าร่วมกับ Accesstrade

การสมัครเข้าร่วมเป็น Publisher กับ Accesstrade ก็แสนง่ายและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงท่านเข้าไปที่ "Accesstrade Registration Form" แล้วดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆ ตามภาพที่ปรากฎด้านล่างนี้ (ควรจัดเตรียมเว็บไซต์ บล็อก เฟสบุ๊คแฟนเพจ ที่มีเนื้อหาอยู่พอสมควรแล้ว เพราะจำเป็นในขั้นตอนการอนุมัติแคมเปญต่าง ๆ)

ขั้นตอนการลงทะเบียน




  1. ใส่ชื่อเว็บไซต์ ชื่อบล็อก หรือชื่อเฟสบุ๊คแฟนเพจ ของท่าน ลงในช่องหมายเลข 1

  2. ใส่ URL ของเว็บไซต์ บล็อก หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ เช่น https://yoursite.com, https://facebook.com/yourpage ลงในช่องหมายเลข 2

  3. ใส่อีเมล์ของท่าน สำหรับใช้เป็น username ในการ login เข้าใช้งาน และรับข่าวสารจากทาง Accesstrade ลงในช่องหมายเลข 3

  4. ตั้งรหัสผ่านของท่าน ลงในช่องหมายเลข 4 และยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง ลงในช่องหมายเลข 5

  5. กด "ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง" ในช่องหมายเลข 6 (แนะนำให้คลิ๊กเข้าไปอ่านเงื่อนไขและข้อตกลงให้เข้าใจก่อน)

  6. กด "สมัครสมาชิก" ที่ปุ่มหมายเลข 7

  7. ระบบจะเข้าไปยังหน้า "เปิดใช้งานบัญชี" ตามหมายเลข 8 ให้ท่านเข้าไปตรวจสอบอีเมล์ตามที่ได้กรอกไว้ ซึ่งจะมี อีเมลจากทาง Accesstrade ส่งรหัสเปิดใช้งานไปให้ ตามหมายเลข 9 ให้ทำการท่าน copy รหัสที่ขีดเส้นไว้ไปใส่ในช่องหมายเลข 10

ขั้นตอนการเริ่มใช้งานระบบ




  1. หลังจากกด "เปิดใช้งาน" แล้วระบบจะขึ้นแจ้งว่า "บัญชีของคุณพร้อมใช้งานแล้ว"
  2. หลังจากนั้นให้กด "ลงชื่อเข้าใช้งาน" ดังหมายเลข 1 แล้วจะมีหน้าโชว์ขึ้นมา ดังหมายเลข 2 และให้ทาการเข้าสู่ระบบ โดยใช้อีเมลกับรหัสผ่านที่ได้ตั้งเอาไว้
  3. เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วจะมีแจ้งเตือนดังหมายเลข 3 ว่าอยู่ในขั้นตอนรออนุมัติ ซึ่งจะใช้เวลาอนุมัติประมาณ 1-3 วันทำการ

หลังจากลงทะเบียนและได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมแล้ว ท่านก็สามารถนำป้ายโฆษณา (Banner) หรือ โค้ดลิงค์โฆษณา ของสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ไปโปรโมท ด้วยการนำไปติดบนบล็อกหรือเว็บไซต์ของท่าน นอกจากนั้น ยังสามารถนำข้อมูลสินค้าหรือบริการ มาเขียนรีวิวลงในเว็บไซต์ หรือ บล็อก หรือนำสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ไปโปรโมทบน Social Media ที่มีอยู่ เมื่อผู้ชมคลิกป้ายโฆษณาหรือลิงค์ ดังกล่าวแล้ว เกิดการซื้อขาย สมัครใช้บริการ หรือมีการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใด ตามที่ธุรกิจหรือร้านค้าเหล่านั้นระบุไว้ และเมื่อทางเจ้าของสินค้าหรือบริการอนุมัติว่าสมบูรณ์ (Approved) ท่านก็จะได้รับค่าตอบแทนในอัตราที่แตกต่างกันไป ตามแต่เจ้าของสินค้าหรือบริการนั้น ๆ กำหนด ทั้งในรูปของเปอร์เซ็นต์ หรือจำนวนเงิน

วิธีการโปรโมทสินค้าหรือบริการต่าง ๆ เบื้องต้น

  • นำแบนเนอร์โฆษณาไปติดบนบล็อกหรือเว็บไซต์ของท่าน
  • เขียนรีวิวสินค้าหรือบริการลงในบล็อกหรือเว็บไซต์ของท่าน
  • นำข้อมูลและลิงค์ของสินค้าหรือบริการ ไปโปรโมทบนเฟสบุ๊คแฟนเพจ หรือ Social Media ของท่าน
  • วิธีการอื่น ๆ ตามที่ท่านถนัด และไม่ผิดกฏของ Accesstrade หรือข้อห้ามและเงื่อนไขของเจ้าของสินค้าหรือบริการ

ส่วนรายละเอียดการสมัครร่วมแคมเปญต่าง ๆ รวมทั้งการนำป้ายโฆษณา ลิงค์ หรือข้อมูลสินค้าหรือบริการไปใช้โปรโมท ทาง Accesstrade ได้จัดเตรียมเอกสารแนะนำการใช้งาน Dashboard ให้ท่านได้ดาวน์โหลดไปศึกษากัน นอกจากนั้น ยังมีทีมงานคอยแนะนำช่วยเหลือท่าน ทั้งในรูปของกลุ่ม "Accesstrade Academy" บน Facebook ที่มีบทเรียนเบื้องต้นให้ได้ศึกษาหาความรู้, หรือการจัดอบรมสัมมนาในบางโอกาส ทั้งแบบนอกสถานที่และแบบไลฟ์สด

ง่าย ๆ กับการสร้างรายได้ออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุน รายได้ดี หากขยัน และหมั่นศึกษาหาความรู้ เกี่ยวกับเทคนิค หรือการทำ Affiliate Marketing ซึ่งมีให้ท่านได้เรียนรู้ ทั้งในรูปแบบหนังสือเล่ม, อีบุ๊ค, คอร์สออนไลน์, คลิ๊ปวิดีโอทาง Youtube, บทความต่าง ๆ จากเว็บไซด์หรือบล็อก ที่มีคนเขียนไว้มากพอสมควร ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ หากท่านสนใจสามารถคลิ๊กสมัครได้ที่ปุ่มด้านล่าง



สมัครเข้าร่วมกันเลย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น